Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Quận 12, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Quận 1, Q.2, Q.3, Q.4, Q 5, Q.6, Q 6, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q 12, Q TÂN BÌNH, quận Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Huyện Dầu Tiếng , Dĩ  An, Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1 Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, H.Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico đã và làm công việc dịch vụ chuyên lắp đặt camera các loại cho hầu hết các đơn vị có yêu cầu như : gia đình riêng biệt, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP HCM hoặc các địa điểm lân cận của địa bàn.
Chưa kể hết, dịch vụ còn nhận thiết kế và lắp đặt một số mô hình hệ thống camera an ninh giám sát các loại, tùy theo từng yêu cầu đặt ra của khách hàng.
Chúng tôi mong muốn tâm sự với khách hàng những kinh nghiệm trước khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên các điểm thuộc TP HCM  có hầu hết loại camera hàng nhái kém chất lượng, len lỏi chung đụng với hàng hàng chính hiệu chất lượng cao. Chính vì lẽ đó để các bạn phân biệt chọn thiết bị lắp đặt đúng từng loại camera ? 
 
Sự từng trải Sự chuyên nghiệp hơn 12 năm tổng hợp kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công và phân phối và lắp đặt những chủng loại camera quan sát hàng thương hiệu chất lượng chính hãng phân phối từ từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí khách hàng không cần lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có dịch vụ Habico giúp đỡ cùng Khách hàng trong việc chọn một hướng tốt phù hợp nhất khi lắp đặt một thiết bị camera chuẩn nhất, đem về lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Công cụ camera của Habico chuyên thực hiện cho khách hàng  được xuất xưởng có nguồn gốc, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các niêm phong đã đo lường chất lượng rất nghiêm túc trên bề mặt bộ xử lý và được cấp chứng nhận đầy đủ.

Sản Phẩm được bảo hành 2 năm. Ngoài ra, Bảo trì mãi mãi, 1 đổi 1 của thời gian bảo hành, xử lý mọi trục trặc sau 24h từ lúc nhận được alo của Quí khách hàng.

- Qui trình làm việc của Habico từ khảo sát, cho đến lên thiết kế bố trí lắp đặt và demo sản phẩm một cách chính xác. Sự chính xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ hỗ trợ tận tụy đi cùng với tinh thần nhiệt huyết với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô đại diện công ty mở rộng lan tỏa trên khắp cả nước, vì vậy, việc hộ trợ khách hàng nhất định sẽ thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN  LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 10, LẮP CAMERA TAI QUẬN 11, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 12TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI THỦ ĐỨC, LẮP CAMERA TAI NHÀ BÈ, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 9


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét