Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Quận Bình Thạnh, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Q 1, quận 2, Q 3, Q 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , H. Dầu Tiếng , Dĩ  An, Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico thiết kế và thực hiện dịch vụ chuyên lắp đặt camera mọi lĩnh vực cho hầu hết các khách hàng có nhu cầu như : gia đình độc lập, các đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP HCM hoặc các địa điểm xung quanh trên địa phận thành phố.
Ngoài ra, Habico còn nhận làm thiết kế thi công những qui mô hệ thống camera an ninh giám sát các loại, tùy theo từng mức độ đặt ra của quí khách hàng.
Dịch vụ công ty có tâm sự với khách hàng tất cả kinh nghiệm khi chọn sản phẩm lắp đặt camera tại Thành phố HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh  có những chủng loại camera hàng nhái kém chất lượng, trộn chung chung đụng đi cùng với camera hàng hiệu chất lượng cao. Chính vì lẽ đó để khách hàng phân biệt chọn sản phẩm lắp đặt chính xác từng loại sản phẩm ? 
 
Thực tế đã qua trên 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên lắp đặt và phân phối các công cụ camera giám sát hàng thương hiệu chất lượng chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí khách hàng không cần lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có dịch vụ Habico tư vấn cùng Khách hàng trong việc chọn lựa phương pháp tốt phù hợp nhất khi chọn một công cụ camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Thiết bị camera của Habico chuyên để cho khách hàng  được nhập khẩu, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật đã qua kiểm tra nghiêm túc của bề mặt chíp và được cấp giấy chứng nhận đúng qui định.

Camera được bảo hành 2 năm. Ngoài ra, Bảo trì không dừng lại, 1 đổi 1 của lúc bảo hành, có mặt giải quyết sự cố sau 24h từ khi nhận được alo của Quí khách hàng.

- Qui trình cơ bản nhận công trình của Habico từ khảo sát ban đầu, cho đến lên bản vẽ bố trí lắp đặt và test sản phẩm một cách tối ưu. Tính chính xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ trợ giúp nhiệt tình đi cùng với tinh thần hết mình với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Với hệ thống văn phòng làm việc mở rộng khắp nơi trên khắp cả nước, vì thế, công việc hộ trợ khách hàng phải thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TÂN PHÚ, LẮP CAMERA TAI TÂN BÌNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH TÂNTP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 1, LẮP CAMERA TAI QUẬN 2, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 3


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét